6/10/12

Mini Chat - with my old friend


Hi july, wala na daw kayo ni *******?

oo

sino nag chismaks? hehe

saklap naman. c *****. hehe
may bgo ka?

haha talagang ako yung nag loloko ano.. read mo ito http://akosiberts.blogspot.com/2012/05/thats-part-of-growing-up.html

maayos naman ang break up. 

sige, niloko ka ba?

i wrote that
basahin mo na lang
I wish nothing but the best for her
bitter ako. oo. hehe I am trying not to
ahh gets. tama, don't be bitter. tama si gracie. time to shine brother!

haha asan ka na? hindi na tayo nag kita after mag asap
nabasa mo na? kung nabasa mo na. aun., ang dahilan
hahah
i was loyal and faithful for 4 years

onga. ito, balik mc. mag-aaral. walang work. may back subject. at least walang third party.
sya din naman. minahal ka niya july

hehe anu course mo? 
nice!

oo naman. thats no doubt

instructional management.
ayaw mo magaral?

wow. gusto ko nga e

nag uuniform ka pa? hahah

ano pinagkakabusyhan mo lately?

nag cuculinary school ako now

hindi. hahaha

nag bubusiness ako...

coooool.

cakes!

nag cuculinary classes ako. pastry chef na ang peg
gusto ko din mag aral 

ayos yan. tapos may degree ka pa. kuha ka na ng mba

hehe saka na....... tatay ko ang labo nag hihigpit sinturon
to think wala nang pinapaaral haha
mommy ko nagpapaaral sakin e

hahaha

ayos. depression, wala naman?

wala tsong. kung kami edi kami. kaso gusto niya talaga ung break up e.
all for the best
okay, good.

mas na praning ako kay trixie
lol
baliw un e

hahaha! ibang level yun eh

si ******* wala akong masabi. basta masaya siya

siguro mas mahal mo si *******.

oo i loved her more than anyone i ever loved.

sa lahat lahat

mkhang mahihirapan nga ako mag ka gf ulit e
kasi siya lang ung gusto ko. kaso kelangan na mag moveon
dami jan. alam ko un, natrauma lang din ako

oo, gets!

nabasa mo na tsong? haha

akala mo forever na siguro
yup. nabasa ko na

oo e. may toll din pala... sana one day matanngap ako. ay nag out na pala ako tsong!

ahaha

blogging din

ano sabi ng parents?



si daddy lang ang stupid na nagreact

ahahah nag blog kasi ako. nabasa nila. lahat sila supportive

super ang saya ng feeling kasi mahal na mahal ka na pamilya mo kahit ano pa

good good

si dad sabi ba naman... kindly delete that lonely blog

oo, parang pwede mo na gawin lahat hahaha

lol

Si ate nasasabi ko na mga gusto kong idate
I had a few dates but i am not that serious yet
nakakatawa

okay yan para malibang ka

may mga tumawag pa abroad. lol nag text
kung pwede lang mag out ulit  
ahaha ang saya tsong

sang saya paka totoo

im happy for you, at dama ko ang kasiyahan mo. hehe

hehehe ang saya pramis

hindi ko lang gusto ung mga side comments ng mga hypocrites

alam mo naman mga pinoy hipokrito

like what comments?

i am so born in the wrong country

lol

hmmm... like sayang daw ako. blah blahs
nung kasal ni ate sobrang aloof ako sa iba kasi ayuko makarinig ng side comments

maflatter ka na lang. hahaha
ibig sabihin ang ganda mong girl. yes naman hahaha

hahaha tapos may mga lalake na pilit akong ggwen babae daw. alam mo un. respeto

ahaha

oo. epal diba.

basta mga bagay na hindi mo na dapat malaman. pag ako sinasabian ng side comments sinasagot ko pa
sasabihin ko masaya na po ba kayo nasasaktan niu ako?

tapos plangak

i see, i see.

may time na napikon ako. ahaah sabi ko hindi nmn ako nakakahawa tomboy lang po kasi ako. respeto nalng hahahah kelangan maging matapang

i understand. parang panindigan mo talaga yan

bakit kasi,, haha na HB ako e 

lol

Kamusta may GF ka na? BF?


girl fren?

hahaha. :)) ako? wala eh. si ******* meron?


ahaha 
ewan ko ang alam ko may nanliligaw na sknya
concepto ng 3 months rule wala na
lol

good good. sabi mo nga all for the best. 
eh sya naman nilalapitan di niya kasalanan yun

aaha 

no comment
:)

No comments:

Post a Comment