5/31/12

Pakilig lang to.

Aside from baking and boxing. Writing and reading is my hobby lately, I guess my 2012 is really filled with emotions. So hear me out!

Written and composed by Berts Urdaneta: Out of nowhere Album



Pakilig lang to.

Magpaparamdam ka bigla
makikinig ako sa isang idlap
maya maya wala na
attensiyong mong nakakahalina

binibitin mo ako
tunganga naman ako
anu ba? ako ba?
ay asa galore, siya naman pala!

para kang bula
binibigyan mo ako ng panandaliang tuwa
para kang elevator na taas baba
hindi ko makuhang hindi sumakay
para kang yoyo
pinapaikot mo nga ako
minsan parang  on tayo
minsan parang off naman

hindi ako umaasa
kasi alam ko hindi ako ang gusto mo
pero dahil sayo nasusulat ko ito
kasi kinikilig ako sayo

Puso'y nabibigla, Utak ko'y nababahala
iisipin ko na lang na masaya ako
sa ATE-nsyon mo
kahit hindi ako, alam ko

para kang bula
binibigyan mo ako ng panandaliang tuwa
para kang elevator na taas baba
hindi ko makuhang hindi sumakay
para kang yoyo
pinapaikot mo nga ako
minsan parang  on tayo
minsan parang off naman

para kang bula
binibigyan mo ako ng panandaliang tuwa

sabi na e. pakilig lang to.

No comments:

Post a Comment