5/28/12

I AM ROSA MISTICA 2012




I don't know where to start about this. Haha. Wait, ito na.

I am so proud at myself, lalo na sa family ko(Navarro Clan Aka Bakal or Metal Gear). After the Flores de Maria event, I realized na sobrang importante ng family. Whatever happens family is always there. This is what I like about Filipinos, we are so family oriented.

"Ate, pwede ka bang maging Rosa Mistica ko?" Anna said(My cousin) - 2 years ago. 

I was just 21 years old back then. Let's not forget payat pa ako nun.

I am adventurous, I love challenges and I said YES! :))

ABA! Bakit hindi. Sige, oo na. Pero that doesn't mean na hindi ako pwede mag gown. I still and I will still wear girly clothes. I don't know. I think may natitira pang kalandian sa akin. I mean, bakit ako Um-Oo? Diba? Some of my friends told me hindi ako tomboy. They keep on insisting na hindi.

Haha! nagpapatawa talaga kayo... This is me...

E crush ko nga si Rosa Mistica 2013 e! LOL. She's not even my type. Pero, kinabog ako. Maling naka gown ako nung nakita ko siya. :))

ROSA MISTICA 2013 - 4th starting on your left.



After the event sa church, there's this legacy thing kasi wherein the Rosa Mistica, Herrmano and Hermana 2012 will acknowledge the Rosa Mistica, Hermano and Hermana 2013.

As part of the legacy thing. Here's what happened.

Hermana 2012 gave Hermana 2013 flowers.
Rosa Mistica 2012 gave Rosa Mistica 2013 flowers. KILIG AKETCH!

Even though it rained - the parade continued! Basa kung basa ang aking gown. Lakad lang, Keber.

OK lang na mag lakad ng super layo kasi naka 3 inches HAVS ako.


There were a lot of people na hindi ko kilala nag papa picture with me - natatawa ako kasi ang GANDA KO TALAGA! Nadali ko kayo! Proven ito. Masakit sa mata ung may flash na cameras! Lalo na ung mga asa Poblacion area! Makapicture anlapit!




 Kahit si BFF Des - Nailang saakin. Wag ka na kumontra junyor. MAGANDA AKO.




I had 3 smiles for the event
1. THE GENERIC SMILE - While walking. Walang ipen. Smirking


2. STANDARD SMILE - Steady lang. May ipen pero hindi masyado na ka open.


3. KILLER SMILE - Stolen, May ipen malaki ang smile at nakasmile ang mata!


Thanks to my Verangaling Crew - Special mention - Des, Ateng, Kuya Rain and Ate TB(Manager). Grabe kayo taga punas ng pawis, taga paypay, taga payong, taga bili ng water. Wooo! Ang sarap din maging artista!






                                                          My Ati TB - The Manager

                                                          The best PA ever - Ateng


Julalay number 3 - Des the tagapaypay and epic fail na taga payong - natatamaan niya ung anik-anik sa hair ko.
 

I fired Kuya Rain - kain kasi ng kain! Dahil sa kanya. UMULAN! :P

so AGAIN.....

THANK YOU FOR READING MY BLOG AND GOOD JOB! 









No comments:

Post a Comment