5/23/12

HANGGANG SA MULI - POW CHAVEZ

As I wander around and make myself busy from feeling this painful heartbreak. I happen to find out more lesbian bloggers. Its interesting - as I just came out last March.

"Let's go mga BRO ans SISTERS!". Lets get this country have the FREEDOM TO LOVE.

As I was browsing firewomyn's blog. You have a great blog po pala. Again thank you sapphic lounge. Truly their blog sites are very informative. Now I happen to be addicted to POW CHAVEZ song Hanggang sa muli. 



Nakatitig sa kawalan
Di malaman ang dahilan
Naghihintay na makita ka
Hanggang ang araw ay sumikat na

Di nararapat na umasa pa
Di nararapat na pilitin pa
Mga oras na kapiling ka
Kailangan mag paalam na

(Hangang sa muli)
Aking mahal
Lilimutin na mga lumipas
(Hangang sa muli)
Aking mahal sa akin ay
Malaya na

Hanggang maghilum ang mga sugat nito
Ibibigay saiyo ang lahat ng ito

Hanggat minamahal ng lubos
Walang ipagkakait
Dahil sa pag ibig ko

Kahit nasa.......saktan

Sa tuwina hinahanap hanap
Sa tuwina nangungulila

Paano na ang iyong mga yakap
Itoy pangarap ko na lang
Hindi maiwasan na maalala
Hindi maiwasan na isipin pa

Ngunit oras na kapiling ka
Kelangan mag paalam na 

(Hangang sa muli)
Aking mahal
Lilimutin na mga lumipas
(Hangang sa muli)
Aking mahal sa akin ay
Malaya na

Hanggang maghilum ang mga sugat nito
Ibibigay saiyo ang lahat ng ito
Hanggat minamahal ng lubos

Walang ipagkakait
Dahil sa pag ibig ko

Kahit nasa.......saktan

Nais mang labanaaaaa-an

Magpapaalam na..........


Malaya ka na.........

(Hangang sa muli)
Aking mahal
Lilimutin na mga lumipas
(Hangang sa muli)
Aking mahal sa akin ay
Malaya na

_I wish to have a cover of this song too.

*salut - Sapphic Lounge, Firewomyn and POW CHAVEZ



No comments:

Post a Comment