12/20/12

Maiba Naman.

Sige, dahil puro kabitteran naisusulat ko. Jokes naman muna.

Tenentenenten tennn! (oi kinanta niya)

                                          ZE SISTER, MOTHER AND ME @ BKK Circa 2010

Berts: Mommy? pano pag nagpakilala ulit ako ng lalaki???
Mom: It's about time!!!(british accent)
Berts: ahh? bwahahah!!! Pano kung girl ulit?
Mom: sabi mo nga not everything is FOREVER. People change? (ngongo accent)
Berts: So pabor ka sa lalaki???
Mom: It's your choice(british accent).........................

*superfunnehMOMMYmoments


                                     My younger sister Attty. Pixie beth N. Veranga LLB

Ate; Jul? san nag law school si Pixie?
Berts: Sa U.P.?
Ate: OO, pero sang branch?
Berts: Baguio???
Ate: U.P. SILIMAN! ha ha haaaa!  XD

*ateeeehhh!!! GAHHH!!!!

--------------
Q: Ano ang sabi ng bangus nang mamamatay na siya.
A: I'm daing!
--------------
Q: Ano ang sabi ng isda nang hiwain siya sa gitna?
A: I'm tuna
--------------
Q: Ano ang tawag kapag sinuot mo ang kanang sapatos sa
kaliwang paa at ang kaliwang sapatos sa kanang paa?
A: Malicious
---------------
Q: What's the difference between a kiss, a car, and a
monkey
A: A kiss is so dear, a car is for you dear, a monkey
is you my dear.
---------------
Q: What will happen to a wooden car with a wooden
wheel and a wooden engine?
A: It wooden start.
--------------------------
1) KNOW the movie "MULAN?" Part four na yon! First
episode nun "Mulog," then "Midlat," Tapos "Mambon,"
saka pa lang "Mulan" Coming soon na ang "Magyo," Next
ang "Maha," finally "Maraw"... ak magkanapos nyun,
ngongo kha nha yin!!!
---------------------
2) Dear Itay,
Padalhan mo ako ng pera kasi ang mga damit ko
pinagkakain ng mga daga.
Dear Anak,
Wala akongpera. Kung gusto mo, meron dito pusa.
---------------------
3) Isang babae bumili ng asukal. Inabot ng tindera,
pero sabi ng babae,"Miss, asin itong binigay mo sa
akin."

Hindi, asukal yan. Minarkahan lang naming"Asin" para
hindi langgamin.
----------------------
Ngongo dictionary:
CATTLE - dun nakatira ang printeta at printipe
MELT - yun ang sinusuot sa mewang
EFFORT - dun nag-la-land ang efflane
STATUE - ikaw ba yan?
-----------------------
ANAK: ' Tay ! , anong pagkakaiba ng Supper at Dinner?
ITAY: Anak, pag kumain tayo sa labas, Dinner 'yun. Pag
dito tayo kakain ng luto ng Mommy mo,
Suffer yon!!
--------------------
M'AM: Inday, sa susunod, ayokong pinakikialaman mo ang
condom namin ng Sir mo!
INDAY: M'am, hwag kayong magbibintang! Di kami sanay
ni Sir gumamit niyan! Sobra kayo!
----------------
MRS: Lolokohin ko mister ko. Magpapanggap akong
pick-up girl.
Pagkita kay Mister: Hi Pogi! AVAILABLE ako ngayon....
MR: Ayoko sa yo!! Kamukha mo misis ko!!
----------------
MR: Doc, duwag ako magpabunot ng ngipin.
DR: No problem, eto whiskey, uminom ka!
Mister, uminom ng whiskey)
DR: O, matapang ka na ba?
MR: Oo Doc, pag may gumalaw ng ngipin ko gugulpihinko!
----------------
WHEN I was lost you were there,
When I was down you were there.
When I was heartbroken you were there.
When I got really sick you were there.
ABA , hindi kaya ikaw ang malas sa buhay ko?
----------------
A Filipino lady was taking the exam for US
naturalization and citizenship.
She aced the test. The examiner said, "Now, the last
part of the exam is a vocabulary test. Can you spell
the word 'Window?"

The lady said, "W-I-N-D-O-W.";

"Ah, very good,", the examiner said. "Now, use it in a
sentence."

"WINDOW I get my citizenship papers?"
------------------
Anong saging ang mataba? SABA
Anong saging ang maliit? SENYORITA
Yung sinusubo pati balat?.. T? sirit na?
Esep..esep..!
Ano pa eh di TURON!!! Huwag esep sama!
------------------
Pulis: Bayad ko sa kape, o.
Chinese: Aba , aftah 25 years, bakit ka bayad?
Pulis: Utos ni Chief, wala nang kotong.
Chinese: Aba sige, simula ngayon hindi na ako dura sa
kape mo.
-----------------
Mare 1: Naku mare, ang gaganda ng mga anak mo!
Mare 2: Talaga, mare! Hay naku kung asawa ko lang ang
aasahan ko hindi mangyayari yan!
-----------------
Wife: Pag may problema ko, kahit gaano
kabigat,nawawala kapag nakikita ko ang picture mo.
Husband: Sabi ko na nga ba talagang mahal na mahal mo
ko.
Wife: Tinitingnan ko lang ang picture mo tapos
sinasabi ko sasarili ko na WALA NG PROBLEMA NA MAS
HIHIGIT PA DITO.
----------------
Anak: 'Nay, puede na ba akong magbra? Nay, kinse na po
ako, puede na ba?
Ina : Hoy! Joselito! Tigilan mo nga ako!!!!

No comments:

Post a Comment