6/3/14

Connect the tongue to the brain.



SHUHADA.

Naiinis ako sa mga nagsttereotype, pagnakakarinig ako ng sitwasyon ng pang sstereotype napepeste ako. Pero dahil positivity year ito sakin. Iniiwasan ko maging ganun ako or makasalamuha ang mga ganung tao. Wag naman po tayo mag stereotype. Bad yun. Hindi naman din ako perpekto, pero ayun hindi ko matake kasi ang mga nega na tao.

So eto. Hindi lahat ng Amerikano, gwapo. Hindi lahat ng athlete, bobo. Hindi lahat ng taga UP, matalino. Hindi lahat ng OFW, mayaman. Hindi lahat ng Chinese, magaling sa math. Hindi lahat ng maarte, taga MC. Hindi lahat ng kulot, salot. Hindi lahat ng maliet, terribol. Hindi lahat ng gwapo, lalake. Hindi lahat ng nageextra rice, lalake. Hindi lahat ng lalaking naka pink, bakla. Hindi lahat ng arkitekto, magaling mag drawing. :)) natatawa ako. Hindi lahat ng maganda, mabaet. Hindi lahat ng maganda, babae. Hindi lahat ng siopao, asado! :)) Hindi lahat ng toothpaste, colgate. LOL. Hindi lahat ng driver, sweet. LOL. Hindi lahat ng lalake, naka brip. LOL.

OK. Tao lang din. For fun lang. Bato bato sa langit matamaan, sakit nohh? Gusto ko lang ishare na sana we use our words wisely. Sana before we talk we look at ourselves sa mirror. Ikaw anung kwentong stereotyping meron ka? SHARE NAMAAN! Barbsss! :))

No comments:

Post a Comment