10/10/13

INSULTO 101 - Cool ka lang.


How will you answer someone in the following situations given?
WHAT IF SOMEONE INSULTS YOU AND TELLS YOU THIS:

1. Ang arte mo!

-Ulol?

2. Mas matalino naman ako sayo.

-Ah ganon, mas maganda naman ako sayo. 

3. Crush ako ng ex mo.

-Panget na pala ng taste niya 

4. Am bobo mo pala sa History!

-Mali ka jan ate, NO! 

5. Bilisan mo naman!

-Wag mo akong madaliin, hindi nagmamadali ang mga gwapong tulad ko!

6. Ang sungit mo!
-pwede ako magsungit pogi ako eh! 

7. Gusto mo ng away?

-Stay away from me, you don't know what I am capable of doing

8. Takot ka ata sakin eh?

-Mejo, panget ka kasi

9. Mas mahal niya ko!

-linoloko mo sarili mo

10. Ambababa naman ng grades mo!

-may love life kasi ako, ikaw kasi wala, panget ka kasi

WHAT IF SINABI SAYO ITO NG CRUSH MO?


1. crush kita.

-Alam ko na yan

2. Di kita mahal.

-Sabi mo lang yan

3. Mahal na kita.

-Anu ngayon?

4. Pakopya naman ng assignment.

-Wala din akong assignment

5. Crush ko yung friend mo.
-Bagay kayo, parehas kayung shunga

6. Pwede patabi sa upuan mo?
-Baka magselos GF ko

7. Cute mo magsmile.

-I know right


KAPAG PARENTS MO ANG NAGSABI SAYO NITO?

1. Umuwi ka ng maaga.
-Mag overnight na lang ako

2. Magaling ka pala sumayaw?

-Keri lang 

3. Hindi ka pwedeng pumasok sa klase.

-Sure! Graduate na ako. haha :p

4. Bawal ka maggirlfriend/boyfriend.

-No way! 

5. Bakit ba mainit ulo mo?

-Daming tanong e

6. Bakit ngayon ka lang?

-Traffic sa edsa

7. Bakit ang baba ng grades mo?

- para di nyo mahalata na genius ako!

No comments:

Post a Comment