11/24/13

EX Files 1.0



Isip ka ng isa sa mga ex mo. then answer the questions below.

1. Ano tawagan niyo dati?
* baby - shiyette :))

2. Pano kung makipagbalikan siya sayo ngayon?
* NOPE. No thank you. I am really happy now. 

3. Bat kayo nag break?
* Pinagpalit ako eeeeh

4. Ilang months kayo tumagal?
* 51 mos. haha do the math 

5. San siya nag-aaral?
* graduate na kami heller

6. Theme song niyo?
* bwahaha di ko po alam *napoles

7. kelan naging kayo?
* Basta nung college pinikot ako bwahahahah

8. Kelan kayo nagbreak?
* Nung may iba na siya

9. Ilang beses kayo nagbreak?
* I forgot na, hahaha as in

10. Sakaling available kayong dalawa, are you ready to bring back the past?
* NO WAY!

11.Mahal mo pa ba?
* NOPE :)

12. Na-kiss mo na ba siya?
* nak ng

13. Ano usually pinapanood niyong dalawa?
* ewan ko.

14. Minahal mo ba siya?
* Napaisip ako. Siyempre.

15. Ilang months bago ka naka get-over sa kaniya?
* kow, ewan ko. lol

16. Kelan kayo huling nagsama?
* I forgot, last year?

17. Close ka ba sa family niya?
* slight

18. Mahal ka pa rin kaya niya?
* Hindi na yun.

19. Nakapunta ka na ba sa bahay nila?
* yes

20. Ever been to the mall with him/her?
* YUP!

21. Ano pinaka memorable na memory sa past niyo?
* marami rin di ko na maalala.

22. Ever watched a movie together? what?
* yeah?

23. Pano kung one day, bigla ka niya i-kiss sa lips?
* SAMPAL ulit abot niya! :)) hahhahaha kidding! pero baka nga ganon. :))

24. San kayo madalas tumambay dati?
* ewan ko na eh.

25. Sino nanligaw sa inyo?
* malamang siya.

26. Legal kau?
* Sa akin super legal

27. Any regrets?
* wala na. :)

28. mahilig ba siya mag-pc?
* hindi?

29. Napag awayan niyo na ba about his/ her friends?
* hindi naman. hindi naman ako selosa type. :)

30. Eh yung paglalaro niya ng pc?
* hindi naman :)

31. what can you say bout the survey?
* nakakatawa

No comments:

Post a Comment