2/24/17

Kevs.

Dear Dad,

Hallo, Belated. Tnry kitang tawagan kahapon, kaso hindi ka naman sumagot. Nag msg ako hindi ka naman nag reply. Buti pa sa iba nag message ka. Pinost nung minessage mo sa FB ung message mo skanya. AT! mukhang dinelete na yata, Haha ililike ko oa man din sana, nascreen grab ko nga eh.. Anyway wag ka mag alala hindi ako magsusumbong kay mother. Wala din naman akong mapapala hehe.. Kevs.

Nag post ako sa fb ng picture naten noong 2015 christmas, tinag pa kita. Grabe andme mong mga kaibigan na bumati. Pag tinag kita mahina ang 100 likes. Minimum likes mo ata ay 100 pataas. Sabi nga namen ni ate, isa kang social butterfly, lahat gusto kang kasama. Cool ka kasi eh. Lahat kasi sila pinapahalagahan mo, lahat sila binibigyan mo ng attensyon.Wala naman sigurong masama maging friendly. Anyway hindi ko maipaliwanag ng maige, pero naiintindihan kita sa sitwasyon mo ngayon, comeon it runs in the blood sabi mo nga? bunso ka din kasi and lalaki tayo, mahina. Charot. Kahit nakakatampo, hindi ko na lang iniisip. Kasi kevs.

Pasensya na mejo masama loob ko. Nung pasko, dumalaw ako sa Doha. Lahat ng kaibigan mo Daddy halos ang tawag sayo. Haha, pwede mag selos ng konti diba? kasi ako talaga orig na anak eh. Pero kalma lang ako. Kevs lang.

Hindi ako umasa ng material na bagay sayo nung dumalaw ako sa Doha. Hindi ko nga magets kung bakit tila hirap na hirap ka sa buhay eh graduate naman na kami ni ate. San ka ba nag iiinvest?
At buti pa silang mga kaibigan mo, pinautang mo pa minsan. Ako kasi naalala ko gusto ko mag acting class, hindi mo ako sinuportahan. My gahd, bitter pa ako. Kevs na kevs mo akez non. Di bale pag iipunan ko na lang yung gusto kong gawen. Puro sama ng loob gusto ko sabihin sayo kaso, parehas na tayo ngayon, kevs. Ayaw na ten ma stress diba?

Kaya Kevs. Ang relasyon nateng mag ama ay tila naging kevs.
Basta  ganito na lang, pasalamat ako kay lord at naging mabuti kang ama saaken.
Mahal kita. Mahal mo din ako diba. So aun. Kevs lang tayo.




No comments:

Post a Comment