2/12/13

Hindi Naging Tayo

Written by: July Veranga


Ngayon, Bukas, Kahit kelan, hindi ko maiintindihan
Mga bagay na hindi pa masusuklian
Boses mo ang naririnig
Ikaw lang at ako

Hindi mo kelangan magsalita
Kitang kita sa iyong mga mata
Alam ko na ang sasabihin mo
Baka nga siya na nga ang para sayo

Kung satingen mo sasaya ka sa kanya 
Malaya ka na
Hindi kita hahabulin 
Pipilitin kong sumaya rin
Ok lang kung mahal mo na siya
Kahit sabihin mo sa lahat na kahit kailan
Hindi naging tayo

Ok lang na ikahiya mo ako sa kanya
Un naman ang mahalaga diba?
Pangarap ko na lang na bumalik ka
Yakapin mo ako habang nakatingin sila

Kung satingen mo sasaya ka sa kanya 
Malaya ka na
Hindi kita hahabulin 
Pipilitin kong sumaya rin
Ok lang kung mahal mo na siya
Kahit sabihin mo sa lahat na kahit kailan
Hindi naging tayo

Hindi magbabago
Umulan man or lumayo ako
Alam ko mawawala din ito
Pero habang buhay kitang ilalagay sa puso ko

Pangarap ko na lang na bumalik ka
Yakapin mo ako habang nakatingin sila

Kung satingen mo sasaya ka sa kanya 
Malaya ka na
Hindi kita hahabulin 
Pipilitin kong sumaya rin
Ok lang kung mahal mo na siya
Kahit sabihin mo sa lahat na kahit kailan
Hindi naging tayo.......




No comments:

Post a Comment